ข่าวบอล โชเซ มูรีนโย หัวหน้าท็อตแนมส่งเสบียงให้กับผู้สูงอายุในเมืองหลวงท่ามกลางวิกฤต coronavirus

ข่าวบอล

Jose Mourinho ผู้จัดการท็อตแนมตีตามท้องถนนเพื่อช่วยส่งเสบียงให้แก่ผู้สูงอายุใน Enfield ท่ามกลาง coronavirus ที่เกาะอังกฤษ

ไม่มีการแข่งขันบนขอบฟ้า และท็อตแนมไม่ได้ ฝึกอบรมจนถึงวันที่ 30 เมษายนหัวหน้าสเปอร์ส ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ใช้งานร่วมกับ Age UK Enfield และ Love Your Doorstep เพื่อส่งอาหารให้กับผู้ ที่ไม่สามารถออกจากบ้านได้

วิดีโอหนึ่งที่แชร์ออนไลน์แสดงให้เห็นถึง อดีตหัวหน้าทีมเชลซี และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สวมหน้ากากและ ถุงมือบรรจุถุงเพื่อส่งมอบ และบอกกล้องว่า: “ฉันให้ความช่วยเหลือ เล็กน้อยกับ Age UK Enfield และ Love Your Doorstep Enfield และจาก หลักสูตรที่คุณสามารถบริจาค อาหารออนไลน์ หรืออาสาสมัครมันเป็น เรื่องง่ายที่จะติดต่อ ”

ผู้พิทักษ์ท็อตแนมโทบี้ อัลเดอร์ไวร์เดลด์ ก็ทำหน้าที่ของเขาด้วย เช่นกันสาบาน ในช่วงสุดสัปดาห์บริจาค คอมพิวเตอร์แท็บเล็ต ให้กับโรงพยาบาลและสถานพยาบาล เพื่อให้ผู้คนสามารถสื่อสารกับคนที่คุณรัก ได้อย่างง่ายดาย

เมื่อนำไปใช้กับโซเชียล มีเดียส่วนตัว ของเขาใน วันอาทิตย์ ที่ผ่านมาชาวเบลเยี่ยม ได้ให้คำมั่น ว่าจะซื้ออุปกรณ์ “หลายสิบ” เพื่อให้คนที่อยู่โดดเดี่ยว สามารถสนทนาผ่านวิดีโอ กับเพื่อนและครอบครัวได้

“ฉันหวังว่าทุกคนกำลัง ติดตามมาตรการของรัฐบาล เพื่อหยุดยั้งการแพร่กระจาย ของ coronavirus ต่อไป” Alderweireld กล่าวในวิดีโอที่โพสต์บน Twitter

“ ไวรัสสร้างความต้องการมากมาย โดยเฉพาะการขาดการติดต่อส่วนตัว หากคนป่วยพวกเขาไม่เห็นเพื่อน พวกเขาไม่สามารถเห็นครอบครัวและสิ่งต่าง ๆ เช่นนี้”

ข่าวบอล

เชลซีฝ่ายซ้าย Callum Hudson-Odoi รู้สึก“ กลับไปสู่ตัวตนปกติ” หลังจากการทดสอบ coronavirus เชิงบวก

เชลซีฝ่ายซ้าย Callum Hudson-Odoi รู้สึก“ กลับไปสู่ตัวตนปกติ” หลังจากการทดสอบผลบวกสำหรับ coronavirus เมื่อต้นเดือนนี้

วัย 19 ปีอยู่ในช่วงแยกตัวเอง ตั้งแต่การทดสอบ ในเชิงบวก สำหรับ Covid-19 เมื่อวันที่ 13 มีนาคม แต่ผู้จัดการ ทีมเชลซีแฟรงค์แลมพาร์ด เมื่อสัปดาห์ ที่แล้วเผยว่า เยาวชนกำลังก้าวหน้า อย่างดี ในการฟื้นตัวของเขา บ้าน.

“ฉันยินดีที่จะบอกว่า ในกรณีของ Callum เขามีความก้าวหน้า ที่ดีและเกือบจะรู้ สึกว่าตัวเองเป็นปกติ ซึ่งเป็นข่าวที่เราทุกคนต้องการได้ยิน” ชัดแลมพาร์ดกล่าว

การอัพเดทล่าสุดจากเชลซีเมื่อเย็นวันจันทร์ เสนอข่าวที่เป็นบวกมากขึ้นกับสโมสร ที่ระบุว่า: “เรายินดีที่จะรายงานว่า Callum Hudson-Odoi ตอนนี้รู้สึกดีและกลับสู่ตัวเอง ตามปกติหลังจาก ช่วงเวลาการแยก ตัวหลังจากผู้เล่นทดสอบบวก สำหรับ COVID-19

“ นอกจากความรู้สึกดีแล้วเยาวชนฝ่ายซ้ายยังฝึกซ้อมอย่างหนัก ที่บ้านเพื่อสร้างและรักษาความฟิต ของเขาเช่นเดียวกับทีมอื่น ๆ ในทีมเชลซี”

ข่าวบอล

มาร์ตินเบร็ ธ เว้ตปฏิญาณที่จะทำประตูสูงสุดของอาชีพของเขาที่บาร์เซโลน่าโดยที่ยังคงมีอนาคตที่ดี

มาร์ตินเบรทไวต์กองหน้าของบาร์เซโลน่า เชื่อมั่นว่าเขาจะทำคะแนน ‘เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด’ ในอาชีพของเขาที่สโมสร คาตาลัน

Braithwaite ได้ปรากฏตัวเพียงสามครั้ง และเพิ่งเริ่มต้นเพียงครั้งเดียว นับตั้งแต่เซ็นสัญญากับ Barca ในราคา 18 ล้านยูโรจาก Leganes เมื่อเดือนที่แล้ว เพื่อทดแทน Ousmane Dembele ที่ได้รับบาดเจ็บ

ประเทศเดนมาร์ก ได้เห็นความคืบหน้า ของเขาถูกขัดจังหวะโดย การระบาดของ coronavirus ซึ่งทำให้ LaLiga ถูกระงับและจะต้องแข่งขันกับ Luis Suarez เมื่อฟุตบอลกลับ มาทำงานอีกครั้งหลัง จากที่อุรุกวัย ประกาศตัวเองพร้อมที่ จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ในสัปดาห์นี้

แต่อายุ 28 ปียังคงเป็นบวก และอยู่ในเซสชั่น คำถามและคำตอบกับ ผู้ติดตามของ เขาใน Instagram ในวันจันทร์ ที่เขากล่าวว่า: “ฉันแน่ใจว่านี้ – เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ ที่สุดของฉันกำลัง จะมาที่ บาร์เซโลนา”

ไปข้างหน้าก็ยังมองในแง่ดี “ สิ่งดีๆจะมาในอนาคต” เขากล่าว “ตอนนี้ฉันต้องรอ”

และถามว่าเขาต้องการเล่นตำนาน Barca ใดเขาพูดว่า: “Xavi, [Andres] Iniesta, [Carles] Puyol และ Ronaldinho

 

คลิกเลย >>> ข่าวฟุตบอล
อ่านข่าวอื่นๆได้ที่ >>>https://www.montadaphp.net/